วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

sboไทย : เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ออกมาเผย บาร์ซ่า ยังไม่ติดต่อซื้อ กรีซมันน์ ตามที่มีข่าว

    นักข่าว sboไทย รายงาน เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด เผยว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า ในกรณีที่จะขอซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ แม้แต่ครั้งเดียว

 


    กรีซมันน์ ประกาศว่าเขาจะออกจาก แอต มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังจากอยู่กับทีมมา 5 ปี ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเขาจะไป บาร์เซโลน่า เพราะที่จริง บาร์ซ่า ก็เคยอยากได้เขาอย่างหนักจนเกือบจะได้เจ้าตัวไปร่วมทีม

    หลังจากโดนถามว่า บาร์เซโลน่า ได้หารือกับเขาถึงเรื่องการขอซื้อ กรีซมันน์ แล้วหรือไม่ เซเรโซ่ ก็ตอบว่า 'ไม่มีใครจาก บาร์ซ่า ติดต่อมาหาผมเลย'



    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ เสริมว่า กรีซมันน์ ก็ไม่เคยบอกด้วยว่าจะไปอยู่กับทีมไหน 'กรีซมันน์ อยู่กับเรามา 5 ปี และทำผลงานได้ดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมหวังว่าเขาจะได้รับการปฏิบัติเหมือนที่เราทำกับเขา ไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหน เขาไม่ได้พูดอะไรเลย ผมไม่รู้แม้แต่นิดเดียวว่าเขาจะไปเล่นให้ทีมไหน และผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครรู้ถึงเรื่องนั้นด้วย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น