วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : เนย์มาร์ ส่งข้อความถึงเจ้าของ เปแอสเช "ผมอยากกลับบ้าน"

     สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว เนย์มาร์ ส่งข้อความถึง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่า ต้องการออกจากทีม และอยากย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า 

 


    ก่อนหน้านี้ อัล เคไลฟี่ ได้เตือนบรรดานักเตะ เปแอสเช ว่าให้เลิกแสดงพฤติกรรมแบบคนดังที่ปล่อยตัวตามสบายไปวันๆ และหันมาทำงานเพื่อทีมแบบจริงจังในฤดูกาลหน้า รวมทั้งยืนยันว่า พร้อมจะขายไม่ว่าเป็นใครหากมัวแต่ทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์

    เนย์มาร์ ก็ดูเหมือนไม่มีความสุขแล้วกับการเล่นให้ทีมปารีส หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร และอยากกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

        เผยข้อความ เนย์มาร์ ส่งถึง อัล-เคไลฟี่ ที่มีใจความว่า 'ผมไม่ต้องการเล่นให้ เปแอสเช อีกต่อไป ผมอยากกลับบ้านซึ่งเป็นที่ที่ผมไม่น่าย้ายออกมา'

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัดดีครับผม วันนี้เรามีเนื้อหาดีๆ ที่เกี่ยวกับเว็บแทงบอลออนไลน์ สำหรับใครที่เป็นคอบอล อยากได้เว็บแทงบอลดีๆ เข้ามาที่เว็บไซต์ของเราได้เลยกับ 10 เว็บแทงบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุดในไทย 2562 นั่นเองจร้า สำหรับเว็บแทงบอลออนไลน์ ที่เราเอามาแนะนำ เป็นเว้บแทงบอลออนไลน์ที่มีโปรดมชั่นมากมาย คุณสามาเลือกเลือกได้เลยว่า เว้บไหนที่ดี และถูกใจคุณ เข้าดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจร้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>> thaileaguefootball

    เนื้อหานี้ที่เราเอามาเป็นเนื้อหาที่เกี่ยวกับเรื่องของเว็บแทงบอลออนไลน์ที่นิยมๆ มีเว็บอะไรบ้างในไทย กับ 10 เว็บแทงบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดในไทย อยากได้เว็บแทงบอลมาที่นี่เลย นั่นเอง ถ้าคุณเป็นคอบอลรับรองเลยว่าห้ามพลาด เข้ามาดุได้เลยจร้า ดีที่สุดแน่นอน

    ตอบลบ
  2. วันนี้เรามีเนื้อหาสาระดีๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องของเว็บบอลออนไลน์นั่นเองจร้า สำหรับใครที่กำลังอยากได้เว็บแทงบอลออนไลน์ดีๆ ซักเว็บอยุ่ เข้ามาในนี้เลยจร้า เพราะวันนี้เรามีเนื้อหาสาระดีๆ กับ เซียนบอล ห้ามพลาด เพราะเราจัดเว็บพนันบอลออนไลน์มาให้แล้ว โปรโมชั่น เพียบ เข้ามาดูกันได้เลย นั่นเองจร้า ทั้งเรื่องของ รับบฝากถอนที่ใช้งานง่าย เข้ามาดเลยจร้า ถ้าอยากได้เว็บแทงบอลดีๆ เข้ามาที่นี่เลยจเว็บไซต์ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจร้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>> https://www.gpsoccer.org/เว็บพนันบอลที่ห้ามพลาด/

    สำหรับเนื้อหานี้ที่เราเอามาแนะนำแน้่นอนว่าจะต้องเป็นประดยชนืกับใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เข้ามาเลือก มาดุกันได้เลยว่าเว้บไหนที่จะถูกใจคุณเข้าดูได้ที่ลิงค์ด้านบเลยจร้า

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น