วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : ลัลลาน่า ยังไม่ไปไหนจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กล่าวว่าไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด



    ในฤดูกาล 2018-19 ลัลลาน่า ได้ลงเล่นไปเพียง 16 นัดในทุกรายการ แถมเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงปีหน้าแล้วด้วย โดยลัลลาน่า จะมีเงื่อนไขขยายสัญญา 1 ปี แต่มันก็ยังไม่มีอะไรรับประกันว่า ลิเวอร์พูล จะใช้เงื่อนไขนั้น และหลายคนก็มองว่าเขาน่าจะต้องบอกลาทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น โดยทีมที่มีข่าวกับ ลัลลาน่า ก่อนหน้านี้คือ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมเก่าของเจ้าตัว

    อดัม ลัลลาน่า เผยว่า 'มันเหมือนกับความฝัน และเราก็มีดีพอที่จะประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ ผมยังเหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 1 ปี ผมจะกลับมาทำงานกับทีมแน่ ผมจะลงซ้อมอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมต้องการที่จะทำให้ตัวเองฟิตเต็มที่เหมือนกับทุกที เพราะผมรู้ดีว่าถ้าตัวเองฟิตเต็มที่แล้วล่ะก็ ผมก็สามารถทำหลายอย่างให้ทีมได้ และสามารถคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมได้'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น