วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

sbobetthai : สเปอร์ส แมนยู ต้องการ ยูริ ตีเลม็องส์

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน ยูริ ตีเลม็องส์ กองกลาง อาแอส โมนาโก เปิดเผยว่าอนาคตของตนจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

 


    ตีเลม็องส์ ย้ายมาเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2018-19 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตีเลม็องส์ ก็ต้องการย้ายออกจากทีมด้วย

    ยูริ ตีเลม็องส์ เผยว่า 'เราจะมารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วผมจะเล่นให้ทีมไหน สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ในตอนนี้ก็คือกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวผม และในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้เราก็จะมาดูกันว่าผมจะเล่นให้ทีมไหน'

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า โมนาโก ตั้งค่าหัวของ ตีเลม็องส์ เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ โดยว่ากันว่า เลสเตอร์ ก็สนใจที่จะซื้อเขาไปร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น