วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : มาดริดไม่ได้ขอซื้อโอดริโอโซล่า

สื่อข่าว sbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว โฆกิน อเปร์ริบาย ประธาน โซเซียดาด กล่าวเองว่า มาดริด ไม่เคยติดต่อเพื่อขอซื้อ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า เลย หลังจากที่ โอดริโอโซล่า มีข่าวกับ "มาดริด" ที่ผ่านมา

     ในฤดูกาล 2017-18 โอดริโอโซล่า ได้ลงเล่นในลีกให้ โซเซียดาด ไปทั้งหมด 35 นัด ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ถึงแม้ว่าทีมแกร่งแห่งถิ่น อโนเอต้า จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับที่ 12 ก็ตาม จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่า "มาดริด" สนใจที่จะคว้าแข้งวัย 22 ปีไปเสริมแกร่ง

  ประธานของ โซเซียดาด เผยว่า จนถึงตอนนี้ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย และเราก็จะไม่พูดถึงเรื่องที่เป็นเพียงสมมุติฐาน มาดริด ไม่ได้ติดต่อมาหาเรา ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงสิ่งที่มันไม่ได้เกิดขึ้น และไม่มีใครที่บอกว่ามันจะเกิดขึ้นด้วย ถ้าพวกเขาติดต่อมาหาเราแล้วล่ะก็ เราก็จะพูดกับพวกเขา แต่พวกเขาไม่ได้ติดต่อมาหาเราเลย

 

 

http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น