วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : ฟาบินโญ คุยกับ ฟีร์มิโน ก่อนตกลงไปร่วมทีม

สื่อข่าว sbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว ฟาบินโญ นักเตะของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า โรแบร์โต ฟีร์มิโน คือหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายมาร่วมทีมจาก โมนาโก



"ผมคุยโทรศัพท์กับ ฟีร์มิโน่ หลังเคยเล่นในทีมชาติบราซิลด้วยกัน" ฟาบินโญ่ กล่าว

"ผมมีโอกาสได้คุยกับโค้ช รวมถึงคนอื่น ๆ ที่ทำงานกับ ลิเวอร์พูล ด้วย ทำให้เกิดความมั่นใจมากว่าพวกเขาต้องการผมเพียงใด"

"ผมอยากไปร่วมทีมที่ต้องการตัวผม และเมื่อได้เห็นแบบนี้จาก ลิเวอร์พูล มันก็เป็นเรื่องง่ายมากๆ เลยที่ตอบตกลง" ฟาบินโญ กล่าว




http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น