วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : โรนัลโด้ ยังมีความสุขดีกับ มาดริด

สื่อข่าว sbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ยันแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด แถมมีติดตลกกับกระแสข่าวที่ เนย์มาร์ เตรียมโยกมา "เรอัล มาดริด"

                คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะของ เรอัล มาดริด ยืนยันว ตอนนี้ตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ถึงแม้อนาคตไม่มีอะไรแน่นอนก็ตาม              "ผมสบายดี, มีความสุข ผมจะบ่นได้อย่างไรล่ะ ในเมื่อเรากำลังจะลงเตะเกมนัดชิงฯ อีกครั้งในวันเสาร์นี้ ผมรักกรุงมาดริด แต่มันก็มีอะไรอีกหลายอย่างที่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว" โรนัลโด้กล่าว

 

 http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น