วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : ซีดานเปิดเผยสาเหตุอำลากุนซือเรอัลมาดริด

ข่าวฟุตบอล sbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน แจ้งสาเหตุที่ตัดสินใจอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทั้งๆ ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

 

   ซีเนดีน ซีดาน เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจอำลาเก้าอี้กุนซือ เรอัล มาดริด ไปแบบไม่มีใครคาดคิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม เนื่องจากเชื่อว่าจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

   แม้การตัดสินใจครั้งนี้อาจดูไม่สมเหตุสมผลสำหรับหลายๆ คน แต่มันถูกสำหรับผม นี่คือเวลาที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง รวมถึงนักเตะด้วย หลังจาก 3 ปีมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว ผมรักสโมสร และรัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ รวมทั้งแฟนบอล สโมสรมอบทุกอย่างให้กับผม ผมจะติดตามสโมสรของผมอย่างใกล้ชิดต่อไป ซีดาน กล่าว 

 

http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น