วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : มูรินโญ่ ลั้น! ยูเวนตุสเหนือกว่าทุกด้าน ?

สำนักข่าว sbobet พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ยูเวนตุส เป็นทีมที่มีคุณภาพสูงกว่าชัดเจน หลังจากที่ "แมนยู" แพ้ "ยูเวนตุส" คาบ้าน 0-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสาม เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา


               ยูเวนตุส ได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 17 จากการยิงของ เปาโล ดีบาล่า ทำให้เขานำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งที่สอง มี 4 คะแนน

               "ผมคิดว่าลูกทีมของผมพยายามเต็มที่แล้ว และเล่นด้วยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งจนกระทั่งจบเกม เป็นเกมที่ยากมาก สำหรับพวกเรา ตอนแรกผมคิดว่า เราอาจจะได้อะไรจากเกมนี้บ้าง แต่มันเป็นไปไม่ได้เลย เรื่องคุณภาพนั้น ยูเวนตุส อยู่ในระดับที่เหนือกว่าเรา รวมถึงเรื่องประสบการณ์และความนิ่งด้วย" มูรินโญ่ กล่าว 












http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น