วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : เอร์นานเดซเผยไม่สนย้ายไปเรอัลมาดริด

นักข่าว sbobet รายงาน ลูก้าส์ เอร์นานเดซ เผยไม่สนย้ายไป เรอัล มาดริด เหตุต้องการมุ่งมั่นเต็มที่กับ "แอต มาดริด" หลังจากเพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่ก็ไม่ปิดโอกาสอำลาต้นสังกัดในอนาคตเช่นกัน




    ลูก้าส์ เอร์นานเดซ ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับ ในช่วงที่ผ่านมา

    เตโอ เอร์นานเดซ น้องชายของเขา ย้ายจาก แอต.มาดริด ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2017 แต่ ลูก้าส์ ก็ยืนยันว่าเขาไม่คิดที่จะตามรอย ทว่าแข้งวัย 22 ปี ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะอำลา "แอต มาดริด" ในอนาคตเช่นกัน

        "ผมไม่ได้สนใจมากนัก ผมมุ่งมั่น 100 เปอร์เซนต์กับสโมสรของผม ซึ่งผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เอเยนต์บอกผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนที่เขาบอกว่ามันมีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ผมบอกเขาไปว่าผมจะไม่ทำแบบนั้น"






 http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น