วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ฟานเพอร์ซี่มีกำหนดแขวนสตั๊ด

    นักข่าว sbobet รายงานโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ตัวเองจะแขวนสตั๊ดกับ เฟเยนูร์ด จาก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้


        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ วัย 35 ปี เผย "ผมจะเลิกเล่นคงน่าจะเป็นหลังจบฤดูกาลนี้ ผมกำลังจะอายุ 36 แล้ว และจะเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นเวลานานถึง 18 ปี ผมมีส่วนร่วมกับฟุตบอลตั้งแต่ตอนอายุ 5 ขวบ"

        "นอกจากนั้น ผมยังมองด้วยว่า การกลับมาเล่นให้ เฟเยนูร์ด ไม่ได้ประสบความสำเร็จแค่ว่าเราจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่เท่านั้น ยังไงถึงประสบความสำเร็จนะเหรอ คุณต้องมองในภาพรวมทั้งหมด ผมเคยหมดความสนุก ผมไม่อยากจบแบบนั้น ก่อนที่ความสนุกจะกลับคืนมาเมื่อได้กลับมาร่วมทีม เฟเยนูร์ด" ฟาน เพอร์ซี่ เผย













http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น