วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ชากิรี่อยากเล่นตำแหน่งไหนให้ลิเวอร์พูล

สื่อข่าว sbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว เซอร์ดาน ชากิรี่ เปิดใจอยากเล่นตำแหน่งไหนให้ ลิเวอร์พูล และ พูดถึงความสัมพันธ์กับ เจอร์เก้น คล็อปป์


    เซอร์ดาน ชากิรี่ บอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าตัวเองอยากเล่นในบทบาทเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ให้กับทีม

        ดาวเตะคนนี้ เพิ่งย้ายจาก สโต๊ค มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมมีความสัมพันธ์ดีกับ คล็อปป์ มันสนุกมากที่ได้ทำงานกับเขา เราไม่ได้พูดถึง เนชั่นส์ ลีก มากนัก ผมมีความสุข ผมคิดว่า ตัวเองเข้าใกล้ 11 ตัวจริง ใกล้มากๆ"

        "มันแตกต่างกันหากคุณได้เล่นแบบมีอิสระ โค้ชให้ผมมีอิสระและผมก็พยายามใช้มันเพื่อช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการผ่านบอลแบบตัดสินเกม หรือยิงประตู นั่นเป็นตำแหน่งที่ผมชื่นชอบ"

        "อย่างไรก็ตามในเกมทีมชาติที่พบกับ โปรตุเกส ผมเกือบต้องไปเล่นเป็น แบ็กขวา ผมเล่นได้ทุกตำแหน่งตามที่โค้ชสั่ง แน่หล่ะว่า เวลาที่คุณเล่นด้านข้างต้องลงไปช่วยเกมรับมากกว่ายืนอยู่ตรงกลาง ผมรู้ตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่นั่นผมต้องเล่นเป็นฟูลแบ็กด้วย"











http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น