วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ไวนัลดุม พูดถึง ลิเวอร์พูลถึงไร้พ่าย ?!

   ข่าวฟุตบอล sbothai พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิด ลิเวอร์พูล ระบุว่า ทีมของตนยังไม่ได้ปลื้มกับผลงานในตอนนี้จนถึงขนาดมองว่าจะกลายเป็นทีมไร้พ่ายได้ พร้อมชี้ว่า ลิเวอร์พูล ต้องโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้เพื่อที่จะได้มีผลงานที่ดีต่อเนื่อง



    จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวกับนักข่าวที่ ทางเข้า sbobet ว่าบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เหลิงจนถึงขั้นคิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่ไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาลนี้

    ข้อมูลเสริมจาก sboไทย กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลนี้ จนยังไม่แพ้ใครในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 13 เกม กับเสมอ 3 นัด ส่งผลให้พวกเขาเก็บไปแล้ว 42 แต้ม และเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งมันก็มีบางคนออกมาตั้งประเด็นกันแล้วว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีแบบนี้ต่อเนื่อง จนไม่แพ้ใครในลีกเลยตลอดทั้งฤดูกาลได้หรือไม่

        : ไร้พ่าย ? ไม่หรอก เรารู้ดีว่าเราต้องทำหลายอย่างเพื่อที่จะไม่แพ้ และต้องทำให้มากกว่านั้นอีกเพื่อที่จะชนะ เรารู้ดีว่าเราต้องเล่นให้ดีทุกสัปดาห์เพื่อที่จะได้มีผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไป ผมไม่คิดว่าเราจะไร้พ่ายหรอก และถ้าเราเผลอคิดแบบนั้นขึ้นมา เราก็ยังมีผู้จัดการทีมที่ดี ที่จะคอยทำให้เราไม่เหลิงจนเกินไป : ไวนัลดุม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น