วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : มูรินโญ่ยืนยัน ไม่ต้องพึ่งปาฏิหาริย์ เพื่อติดท๊อปสี่

      ข่าวฟุตบอล sbothai พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แมนยู ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากจนถึงขนาดพึ่งปาฎิหาริย์เพื่อจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังเวลานี้อยู่ที่ 7 มี 22 คะแนน ตาม อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ 8 แต้ม

 

        
         ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ทางเข้า sbobet ว่า : เมื่อปีที่แล้ว ผมเคยพูดว่ามันเป็นผลงานยอดเยี่ยมที่จบฤดูกาลด้วยอันดับสอง เมื่อพิจารณาจากคุณภาพที่เรามี เทียบกับทีมอื่นๆ ที่ต่อสู้เพื่ออันดับtop 4 :

        : ในปีนี้ เราเจอกับปัญหามากขึ้น มันพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งที่ผมพูดไปตอนต้นฤดูกาลว่า มันจะเป็นซีซั่นที่ยากมากๆ สำหรับพวกเรา ตอนนี้เราพยายามเอาชนะและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ มันแทบจะเป็นปาฏิหาริย์เลยล่ะ ถ้าเราติดอยู่ในtop 4 :

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มูรินโญ่ กล่าวกับ sbobetthai ว่า : พวกเราไม่จำเป็นต้องพึ่งปาฎิหาริย์เพื่อจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกแต่อย่างใด ผมคิดว่า เราแค่จำเป็นต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีแบบต่อเนื่อง เราต้องไม่เสียแต้มง่ายๆ :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น