วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : คล็อปป์ไม่เคยกังวล ฟอร์ม ซาลาห์

    ข่าวบอลออนไลน์ sbothai กล่าวรายงาน ฤดูกาลที่แล้ว ซาลาห์ ยิงประตูได้จนถึงขั้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก ซึ่งหลายคนก็คาดว่าเขาจะยังมีฟอร์มเก่งต่อไป แต่ต้นซีซั่นนี้ ซาลาห์ ออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่ จนทำให้บางคนมองว่าเขาคงไม่มีทางยิงได้เยอะเหมือนเก่า ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะทำแฮตทริกได้ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ บอร์นมัธ 4-0

 

 


    คล็อปป์ เผยกับทีมข่าว ทางเข้า sbobet ว่า : ผมไม่เคยกังวลในตัวเขาแม้แต่นิดเดียว ผมไม่รู้หรอกว่าชาวบ้านเขาเขียนข่าวว่ายังไง ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอก แต่เราต้องพัฒนากันอยู่เสมอ เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น แม้ว่าจะมีฤดูกาลที่ทำได้ 41 ลูกก็ตาม ทุกคนต้องเจอปัญหานิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะเราจะทำให้มันดีขึ้นจากซีซั่นแบบนั้นได้ยังไงกัน :

    คล็อปป์ ยังกล่าวกับ sboไทย อีกว่า : ถ้าคุณทำได้ 10 ประตูในช่วง 5 เกมแรก ทุกคนก็จะบอกว่า ช่าย เขาก็แค่ทำได้เหมือนเดิมอีกครั้ง และถ้าสุดท้ายแล้วคุณยิงได้ 39 ลูก พวกเขาก็จะบอกว่า มันก็ไม่ใช่ 41 ลูกนี่นา เราทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับเรื่องนั้น ซึ่งเขาเองก็เหมือนกัน มันก็แค่นั้นแหละ :

    "ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยยิงได้เยอะเหมือนฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็อยากมีฤดูกาลแบบนั้นอีกครั้ง แต่คุณต้องค่อยๆ เดินหน้าไปทีละก้าว ดังนั้นนั่นจึงจะเป็นสิ่งที่เราทำกัน" คล็อปป์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น