วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : เป๊ปไม่แคร์แมนซิตี้แพ้ครั้งแรก

    เว็ปข่าว sbobetthai กระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับการทำสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาล หลังจากที่ แมนซิตี้ พบกับความพ่ายแพ้ ครั่งแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ด้วยการออกไปแพ้ เชลซี 0-2


 

    ทีมข่าว sboไทย ให้ข้อมูลว่า นอกจากแพ้ครั้งแรกในลีกฤดูกาลนี้แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งลงเตะคู่แรก ชนะ บอร์นมัธ 4-0 แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ เป๊ป เอามาใส่ใจ โดยเจ้าตัวประกาศว่า จะโฟกัสที่ตำแหน่งแชมป์เท่านั้น

        : หลายคนก็ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งผมก็ตอบไปแล้วว่า มันไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก เราไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเป็นทีมไร้เทียมทานหรือแพ้ไม่เป็น เราอยู่ที่นี่เพื่อเป็นแชมป์ เรื่องที่ว่ามันไม่ใช่ประเด็นสำคัญเลย เราต้องการมีคะแนนมากกว่าคู่แข่ง และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่าเรา : เป๊ปกล่าว กับนักข่าว sbothai

        : เราเพิ่งอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมเท่านั้น ถ้าคุณถามว่า ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือเปล่า ผมก็จะตอบว่า มีลุ้นแน่นอน และถ้าคุณถามผมว่า พวก ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล และ เชลซี ดีพอเป็นแชมป์หรือเปล่า ผมก็จะตอบว่า ดีพอเช่นกัน ในเกมกีฬาไม่มีทีมไหนหรือใครคนใดคนหนึ่งได้แชมป์ตลอดหรอก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น