วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : มาต้า ชีวิตใน แมนยู แฮปปี้พร้อมต่อสัญญาใหม่

      เว็ปข่าว sbothai กระพือข่าวฆวน มาต้า ยอดนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขามีความสุขมากในการค้าแข้ง ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด และพร้อมเซ็นสัญญาต่อ ก่อนที่สัญญา จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนเผยรู้สึกพิเศษที่ได้กลับมาเยือนรังเก่า บาเลนเซีย ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบคัดเลือก คืนนี้


         เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัว ได้กล่าวกับ sboไทย ว่า "ผมพูดได้เต็มปากว่า ผมมีความสุขมากในแมนเชสเตอร์ และ ในอังกฤษ ผมรู้สึกยอดเยี่ยมในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มหัศจรรย์ ก็ต้องดูว่าจะยังไงต่อไป แต่ตอนนี้ ผมแค่อยากบอกว่าผมมีความสุขมาก"

        ข้อมูลเสริมจาก sbobetthai กล่าวว่า นอกจากนี้การกลับถิ่น เมสตายา อีกครั้ง ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย : ผมคิดว่าแมตช์การแข่งขันคืนนี้คงจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผมมากๆ ตอนที่ผมเล่นให้กับ เชลซี ผมเคยกลับมาที่นี่ และมันก็เป็นค่ำคืนที่ผมลืมไม่ลง ซึ่งเกมในวันนี้ผมก็หวังจะได้รับความรู้สึกแบบนี้อีกครั้ง :

    สำหรับ แมนยู ผ่านเข้ารอบในเกมยุโรปเป็นที่เรียบร้อย มีโปรแกรมหนักในลีกรออยู่ ที่ต้องพบกับ คู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น