วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : เมสซี่ เปิดเผย ลิเวอร์พูล ทำให้ บาร์เซโลน่า เหนื่อยมาก

    นักข่าว sboไทย รายงาน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า กล่าวชม ลิเวอร์พูล ว่าทำให้ บาร์เซโลน่า เล่นได้ยากพอตัว ก่อนที่สุดท้าย บาร์เซโลน่า เอาชนะไป 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

 


    เมสซี่ ยิงไป 2 ลูกในเกมนี้ จนทำให้ บาร์เซโลน่า ดูมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปได้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งเหมือนกัน และมีโอกาสลุ้นทำประตูด้วย

        'เรารู้ดีว่ามันยังไม่จบ เราจะต้องไปเยือนสนามที่เล่นได้ยากสุดๆ ที่นั่นแฟนบอลของพวกเขาจะกดดันเราได้อย่างมาก แต่เราก็ดีใจกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเรา เราโดนดึงให้เล่นตามเกมของพวกเขานิดหน่อย พวกเขาครองเกมได้เยอะในระดับหนึ่ง, มีพละกำลังทางร่างกายที่ดี และเน้นเล่นจังหวะสวนกลับเร็ว เราโดนดึงให้เล่นตามเกมของพวกเขา และเราก็ไม่ได้ครองบอลมากนักเมื่อเทียบกับที่เคยทำได้ เราเหมือนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากจนหายใจไม่ออกนิดๆ เลยล่ะ' เมสซี่ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น