วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

sbothai : ออกมาเผย รุมเมนิกเก้ ยังไม่มีแผนจะต่อสัญญา ฮาเมส

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่ายังไม่ได้คุยกับ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด เลยว่าจะซื้อดีรึเปล่า

 


    อนาคตของ โรดริเกซ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขามีความสำคัญกับทีมน้อยลง แถมยังเคยมีข่าวลือว่าไม่ค่อยถูกกับ นิโก้ โควัช ด้วย ซึ่งสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลของเขาก็จะหมดลงในฤดูการนี้แล้ว


    'เรายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น เขาขอให้ผมเจรจากับเขา แต่ตอนนี้มันยังไม่มีการเจรจากันเลย แต่เราก็จะคุยกันในเร็วๆ นี้ เราจะยังจับตาดูสถานการณ์ต่างๆ ส่วนตัวแล้วผมชอบเขานะ ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ' รุมเมนิกเก้ เผย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น