วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เดี้ยงและ อาจไม่ได้ลงเล่น 2 นัดหน้า

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของ เชลซี เปิดเผยว่ามีโอกาสสูงที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะไม่ได้ลงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดซีซั่น หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในเกมลีกที่ เชลซี เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 

 


    ก็องเต้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่เขาก็มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องโดนเปลี่ยนตัวกับ รูเบน ลอฟตัส ชีค ตั้งแต่นาทีที่ 10 ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล เชลซี กลัวว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

  ซาร์รี่ เผยว่า 'มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่เขาจะหายกลับมาลงเล่นใน 2 นัดต่อไปได้ เราอยากไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นเขาก็โชคดี เราต้องพยายามทำให้เขาหายทันสำหรับนัดชิงชนะเลิศ เผื่้อว่าเราจะไปถึงรอบนั้น'

    'มันเป็นปัญหาเรื่องเอ็นหลังหัวเข่า แต่ผมคิดว่าผมทำพลาดเอง เพราะบางทีวันนี้เขาน่าจะต้องได้พัก บางครั้งมันก็เป็นเรื่องตัดสินใจได้ยากมากๆ ที่จะจับนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมอย่าง อาซาร์ หรือ ก็องเต้ เป็นตัวสำรอง ผมต้องบอกว่าวันนี้ผมตัดสินใจพลาดไปแล้ว'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น