วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

sbobet : อันโตนิโอ คอนเต้ มีโอกาสที่จะได้ไปคุมทีมใน อิตาลี

   เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ เผยว่าตอนนี้มีโอกาสที่จะรับงานให้ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มากที่สุด หลังจากที่เขาไม่ได้ไปคุมทีมไหนอีกเลยนับตั้งแตที่โดน เชลซี ปลดออก

 


 

    ตลอดช่วงที่ผ่านมา คอนเต้ มีข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น อาแอส โรม่า อินเตอร์ มิลาน เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นต้น โดยถึงแม้เขาจะแยกทางกับ เชลซี ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ความสำเร็จที่เขาเคยทำได้ก็ทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีม

    'มันมี 60 เปอร์เซ็นต์ที่ผมจะอยู่ทำงานใน อิตาลี ส่วนอีก 30 เปอร์เซ็นต์คือผมจะไปทำงานในต่างประเทศ ขณะที่ 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือคือการรอคอยต่อไป ตอนนี้ผมยังตอบไม่ได้ว่าผมจะไปคุมทีมใดทีมหนึ่งรึเปล่า เพราะมันยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ผมยังไม่ได้ยินว่ามีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอให้ผมเลย' คอนเต้ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น