วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

sbothai : อาร์แซน เวนเกอร์ เผย ฟานไดค์ ทำให้ลิเวอร์พูลเสียลูกแรก

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน อาร์แซน เวนเกอร์ ตำหนิ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ว่าเล่นผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุทำให้ ลิเวอร์พูล เสียลูกแรก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 

 


    ประตูแรกของเกมนี้มาจากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ มีพื้นที่ว่างระหว่าง ฟาน ไดค์ กับ โฌแอล มาติป ก่อนที่จะวิ่งไปรับบอลจาก จอร์ดี้ อัลบา แล้วส่งบอลเข้าประตูไปได้ ซึ่งที่จริง ซัวเรซ ยืนอยู่ตรงหน้า ฟาน ไดค์ พอดี แต่เขากลับยืนนิ่งๆ ไม่ยอมตามไปปิดช่องยิงของ ซัวเรซ

    เวนเกอร์ กล่าวว่า 'เมื่อ บาร์เซโลน่า เข้าถึงพื้นที่สุดท้ายได้ พวกเขาก็จะมีคุณภาพตามแบบฉบับของ บาร์เซโลน่า พวกคุณก็ได้เห็นประตูที่เกิดขึ้นกันแล้ว พวกเขาขอโอกาสแค่ครั้งเดียว และก็เปลี่ยนให้เป็นประตูได้ทันที'

        'มันเป็นจังหวะที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่าตอนแรก ฟาน ไดค์ ยืนคุมพื้นที่อยู่ แต่ที่จริงเขาควรจะวิ่งตาม ซัวเรซ ไปด้วย เขาทำพลาดที่ปล่อยอีกฝ่ายไป ทั้งที่เขาเป็นกองหลังตัวกลางที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมมากขนาดนี้ ที่จริงตอนแรกตำแหน่งที่เขายืนอยู่มันก็ไม่ได้แย่อะไรหรอก แต่เขาไม่ยอมตอบสนองในจังหวะต่อเนื่อง'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น