วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : "อาร์เตต้า" ชมแข้งปืนฟอร์มแจ๋วแม้แค่เจ๊าเลสเตอร์

นักข่าว sboไทย รายงานมิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชมลูกทีมเล่นกันได้เยี่ยมแล้ว แม้สุดท้ายทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 พร้อมพูดถึงประเด็นใบแดงของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้อย่างน่าสนใจ

 

               มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนภูมิใจกับบรรดาลูกทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้สุดท้ายเก็บได้แค่คะแนนเดียวในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
              อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม และขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มอีกหลายหน ทว่าช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 75 กลับต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามได้ไม่กี่นาที ได้รับใบแดง จากจังหวะเข้ายันใส่ เจมส์ จัสติน ดาวเตะทีมเยือน และสุดท้ายนาทีที่ 84 เลสเตอร์ ตามตีเสมอได้จากฝีเท้าของ เจมี่ วาร์ดี้
              "ผมภูมิใจมากๆ กับลูกทีมของผมในเกมนี้ เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เลสเตอร์ มันชัดเจนเลยว่า ช่วงครึ่งแรกเราน่าจะทำได้ 3-4 ประตูเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเกมมันน่าจะขาดไปแล้ว ส่วนจังหวะใบแดง ผมว่า เขา (เอ็นเคเทียห์) มองไม่เห็นนักเตะฝ่ายตรงข้าม แต่เขาก็ต้องรู้เช่นกันว่า จังหวะแบบนี้มันสามารถเป็นใบแดงได้" อาร์เตต้า กล่าวหลังเกม สำหรับผลเสมอนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีความหวังริบหรี่ที่จะติดท็อปโฟร์ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับเจ็ดในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ที่รั้งอันดับสี่ถึง 9 แต้ม ซึ่งตอนนี้เหลือโปรแกรมลงเตะอีกแค่ 4 เกมเท่านั้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น