วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : ระยองแยกทางทศพร,เลอันโดร เรซิด้า

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน "ม้านิลมังกร"ระยอง เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก2020-21 ที่เป็นอีกหนึ่งทีมที่เจอวิกฤตโควิด-19เล่นงานจนสโมสรไม่มีรายได้ และทำให้ทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นออกจากทีมไป

 

    ก่อนหน้านี้ ระยอง เอฟซี ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่โค้ชอาร์ตูร์ แบนานเดส กุนซือคนใหม่ชาวบราซิเลี่ยนได้เลือกไว้จากชุดเดิม โดยมีทั้งสิ้น 19 ราย แต่ล่าสุดมีความคืบหน้าเพิ่มเติม เมื่อบอร์ดบริหารสโมสรได้แยกทางกับอีก 2 นักเตะเก่า อย่าง ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม รวมถึง เลอันโดร เรซิด้า แนวรุกชาวดัตซ์ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

    สำหรับผู้รักษาประตูของระยอง เอฟซี ตอนนี้ที่กำลังฝึกซ้อมช่วงคัมแบ็กโควิด-19 เหลือแค่ 2 ราย คือ นพคุณ ขัดตุ่น และ อุลทิลัด นามมะโคตร มือหนึ่งทีมชาติ สปป.ลาว หลังจากที่ทีมเพิ่งแยกทางกับ ทศพร ศรีเรือง ส่วนแนวรุกต่างชาติในทีมไม่มีใครแล้วหลังจาก เลอันโดร เรซิด้า ที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมล่าสุด ซึ่งบอร์ดบริหารระยอง เอฟซี เตรียมเสริมทัพแนวรุกบราซิลเพียวๆ 3 คนรวด โดยรอเพียงแค่การเดินทางเข้าประเทศไทยเท่านั้น 
    การแยกทางกับ ทศพร ศรีเรือง และ เลอันโดร เรซิด้า ในตอนนี้ทำให้ ระยอง เอฟซี เหลือผู้เล่นในทีม 16 ราย โดยทีมเตรียมหาผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนที่สำหรับการเตรียมแข่งขันนัดที่ 5 หลัง โควิด-19 ที่กำหนดไว้ 12 ก.ย.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น