วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : โซลชา แฮปปี้แมนยูลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ

นักข่าว sboไทย รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้สุดๆ ที่ "ปีศาจแดง" ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังบุกสอย นอริช ซิตี้ 2-1 แต่ชี้เกมนี้ทีมฟอร์มไม่แจ่ม 

 

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า รู้สึกดีใจไม่น้อย ที่พาทีมคว้าตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังต่อเวลาพิเศษ บุกไปพิชิต นอริช ซิตี้ 2-1 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
     โอเดียน อิกาโล่ ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 51 ทว่านาทีที่ 75 ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ยิงประตูสุดสวยให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จ กระนั้นนาทีที่ 89 นอริช ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ทิม โคลเซ่ ได้รับใบแดงจากจังหวะทำฟาวล์ อิกาโล่ ที่กำลังจะได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนที่เกม 90 นาทีจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1

  ช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมทำท่าจะไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่นาทีที่ 118 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เติมเกมรุกขึ้นมาทำประตูให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 และเป็นประตูชัยที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมแรกที่ตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือก 
     "ไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่ผมมีความรู้สึกว่า เราเก็บบอลกันได้ดี แค่สร้างความอันตรายให้กับคู่แข่งได้ไม่มากพอเท่านั้น แน่นอน เราดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบสี่ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และถือเป็นเกมที่ดีสำหรับ แฮร์รี่ ที่เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีม จังหวะการเล่นของเรายังไม่ค่อยได้ แต่ก็แฮปปี้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ" โซลชา กล่าวกับ บีบีซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น