วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : นาบี เกอิต้า จะไปรุ่งกับ ลิเวอร์พูล ?

    สื่อข่าว sbothai พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว ซาดิโอ มาเน่ ปีกของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า นาบี เกอิต้า เพื่อนร่วมทีมชาวกินี จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมได้แน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกก็ตาม


    ทีมข่าว sbobetthai กล่าวเสริม เกอิต้า เคยเล่นได้ยอดเยี่ยมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก จนทำให้ ลิเวอร์พูล ยอมยัดเงินกว่า 60 ล้านยูโร เพื่อดึงเขามาร่วมทีม ซึ่งแข้งวัย 23 ปี ก็เล่นได้น่าประทับใจในช่วงสัปดาห์แรกๆ ของฤดูกาล 2018-19 แต่หลังจากนั้นก็ฟอร์มตกไป แถมยังโดนอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานอีกต่างหาก

        มาเน่ เผยกับ ทางเข้า sbobet ว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และยังอายุน้อยด้วย มันมีอีกหลายอย่างที่เขาต้องเรียนรู้และปรับปรุงให้ได้ ตอนที่เขามาร่วมซ้อมกับเราเป็นครั้งแรกน่ะ เขาทำให้หลายคนประหลาดใจ แต่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เพราะผมรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน ผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้เราได้แน่นอน ตอนนี้เขากลับมาอยู่กับทีมแล้ว และเราก็ดีใจมากๆ ที่มีเขาอยู่ในทีม ผมตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น