วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : บาเยิร์น มิวนิคยังไม่ตัดสินใจซื้อขาด โรดริเกซ

     รุมเมนิกเก้ ประธานของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวกับนักข่าว sbobetthai ว่าพวกเราไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจว่าจะซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีมเป็นการถาวรหรือไม่


    ข้อมูลเพิ่มเติมจาก sbothai โรดริเกซ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยการยืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยที่ บาเยิร์น มีอ็อปชันซื้อขาด แต่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า บาเยิร์น จะไม่ใช้อ็อปชัน ดังกล่าว ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า โรดริเกซ อยากย้ายกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด


        ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น เผยกับ sboไทย ว่า "ในข้อตกลงของเรา มีอ็อปชั่นที่มีเวลาตัดสินใจว่าจะใช้หรือไม่จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2019 ตอนนี้เราเพิ่งอยู่ในเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่ามันจะสมเหตุสมผลเท่าไหร่ที่จะพูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ ผมคิดว่าฤดูกาลก่อน ฮาเมส เล่นได้ดีมากๆ ในความคิดของผมนี่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งมากเลย เกมกับ เรอัล มาดริด เขาเป็นคนทำให้เราตีเสมอเป็น 2-2 และแฟนบอล มาดริด ก็ปรบมือให้เขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น