วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ริเบรี่ขอโทษนักข่าวแล้ว

    สื่อข่าว sbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกของ บาเยิร์น เปิดเผย ต้องขอโทษ พาทริค กีล์ลู นักข่าวชาวฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว จากการที่เคยไปเล่นงานอีกฝ่ายหลังจบเกมที่ บาเยิร์น แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ด

 

    ตอนที่จบนัดดังกล่าวใหม่ๆ นั้น มีรายงานว่า ริเบรี่ ไปผลักกับตบหน้า กีล์ลู เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายบอกว่าเขาเล่นผิดพลาดอย่างหนักจนเป็นเหตุ ที่ทำให้ทีมแพ้ ซึ่งหลังจากนั้น ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ก็ยอมรับว่ามันเกิดเรื่องแบบนั้นจริง พร้อมบอกว่าจะให้ กีล์ลู ได้พบกับ ริเบรี่ เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกัน


    ผมได้นัดพบกับ พาทริค กีล์ลู และมันก็เป็นเรื่องดีที่เขาเดินทางมายัง มิวนิค เราได้คุยกันเป็นเวลานานเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นหลังเกมใน ดอร์ทมุนด์ แน่นอนว่าสิ่งที่ผมทำไปมันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม หลังจบเกมนั้นผมโดนอารมณ์เข้าครอบงำ เมื่อวานนี้ผมได้ขอโทษ พาทริค กับครอบครัวของเขาไปแล้ว ผมหวังว่าเราจะปล่อยให้มันเป็นเพียงอดีต นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้การนัดพบกันครั้งนี้มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ทั้งสำหรับเขาและผม ริเบรี่ กล่าว








http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น