วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : อัลบาผิดหวังบาร์เซโลน่ายังไม่ ต่อสัญญาให้

    จอร์ดี้ อัลบา แบ็กของ บาร์เซโลน่า เผยกับ sbobetthai ว่า ผิดหวังมากที่ตอนนี้การคุยเรื่องต่อสัญญากับ บาเซโลน่า ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่ พร้อมระบุว่า ใจจริงแล้วอยากอยู่กับทีมไปจนแขวนรองเท้า


    ข้อมูลจาก sboไทย กล่าวว่า จอร์ดี้ อัลบา ตำแหน่ง แบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ทั้งที่ข้อตกลงฉบับเดิมมันจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 อยู่แล้ว

    อัลบา ถือเป็นกำลังหลักคนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ฤดูกาลนี้เขาก็ได้ลงเล่นเกมลีกไปครบ 13 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 12 เกม กับตัวสำรอง 1 เกม แต่เขาก็ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาสักที

       จอร์ดี้ อัลบา เปิดอกคุยกับนักข่าว sbothai ว่า "ผมไม่มีข่าวอะไรทั้งนั้น ผมไม่รู้ว่าทีมคิดยังไงเกี่ยวกับผม และนั่นถือเป็นเรื่องที่แปลก เพราะผมเหลือสัญญาอีกไม่กี่ปีแล้วแท้ๆ ผมตั้งใจที่จะแขวนสตั๊ดกับที่นี่ แต่ผมจะรอดูว่ามันจะเป็นยังไง ผมไม่รู้ว่าความตั้งใจของพวกเขาคืออะไร หรือเรื่องที่ว่าพวกเขาคิดว่าตอนไหนที่มันเหมาะสมสำหรับการโทรศัพท์มาหาผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น