วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : โยอาคิม เลิฟ ชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว โยอาคิม เลิฟ กุนซือ ทีมชาติเยอรมนี ชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาเปิดบ้าน เร้ดบูลล์ อารีน่า เอาชนะ รัสเซีย 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง


    ลีรอย ซาเน่ ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่ เยอรมนี จะได้ลูกที่สองจาก นิคลาส ซือเล่ ในนาทีที่ 25 และทัพ เยอรมนี ก็มาได้ลูกปิดท้ายจาก แซร์จ นาบรี้ ในนาทีที่ 40 ทำให้ทีมแชมป์โลก 4 สมัย มีกำลังใจที่ดีก่อนลุยศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 1 นัดดวลกับ ฮอลแลนด์


    พวกเราเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก เราครองเกมเอาไว้ได้ดี หลายเกมก่อนหน้านี้เราโดนวิจารณ์อย่างหนักจากการที่ไม่ยอมขึ้นเกมจากแดนหลังโดยตรง ซึ่งในวันนี้เราทำอย่างนั้นได้บ้าง เราสร้างจังหวะการเล่นที่ดี และทำ 2 ประตูที่สวยๆ ได้จากการทำแบบนั้น ในครึ่งหลังเราขึ้นเกมได้ไม่ดีเท่าเดิม ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติเพราะเราเปลี่ยนตัวนักเตะหลายคน เราครองเกมได้ไม่ดีเท่าในครึ่งแรก เลิฟ กล่าว

    ผู้จัดการทีม ชาวเยอรมันออกมายกย่อง ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลาง ด้วย ที่เล่นได้ดีมากๆ วันนี้เขาทำให้ผมประทับใจ เขาครองบอลได้เหนียวแน่นมากๆ และยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนเล่นเกมบุก








http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น