วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ฟอร์ม ลิเวอร์พูล ยังไม่เจ๋ง ?

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว ฟาบินโญ่ ยอมรับ ปัญหาอย่างหนึ่งที่ทำให้ผลงานของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ยังไม่ดี เป็นเพราะยังพูดภาษาอังกฤษไม่คล่อง ส่งผลให้มีปัญหาในเรื่องของการสื่อสารอยู่บ้าง


     ฟาบินโญ่ เพิ่งย้ายมาจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังกล่าวว่า ผมต้องปรับตัว และผมเชื่อ ตอนนี้ตัวเองคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่มีความเข้มข้นของเกมซึ่งต่างจากลีกที่ผมย้ายมา

    นอกจากนั้น ผมรู้สึกดีกับสโมสร ผมสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม แม้ภาษาอังกฤษของผมยังไม่ดีก็ตาม เรื่องภาษาเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ผมยังทำผลงานออกมาได้ไม่ดี"

    ส่วนเรื่องเกี่ยวกับผู้จัดการทีม ผมปรับตัวให้เข้ากับช่วงฝึกซ้อม และรู้สึกสบายใจ ตอนนี้ผมกำลังได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ผมกำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องกับการปรับตัวเล่นในอังกฤษ ฟาบินโญ่ กล่าว





http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น