วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : แมนยูยังสามัคคีกัน

    ข่าวฟุตบอล sbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทุกคนในทีมยังมีความสามัคคีกันอย่างเต็มเปี่ยม


    หลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวเรื่อยๆ ว่ามีความวุ่นวายภายใน แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขนาดที่ลือกันว่านักเตะบางคนผิดใจกับ มูรินโญ่ ก่อนที่กระแสมันจะเบาลงไปบ้างในพักหลัง

    มาติช เปิดเผยว่า เรายังสามัคคีกัน เมื่อชนะเราก็จะชนะไปด้วยกัน เมื่อแพ้เราก็จะแพ้ไปด้วยกัน สิ่งที่สื่อนำเสนอมันไม่เป็นความจริงเลย เรากำลังทำงานอย่างหนัก และเราจะทำอย่างนี้ต่อ การเล่นภายใต้ชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันทำให้เรามีหน้าที่จะต้องทำงานแบบมืออาชีพ และพยายามพลิกสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่










http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ #thsbo333 #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น