วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : มีข่าวลือว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต้องการกลับไปเล่นในลีกเอิง

        นักข่าว sboไทย รายงาน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของ เชลซี ยอมรับว่า อยากจะย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก ลียง 

 


          ฤดูกาลนี้ในการคุมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 6 นัดเท่านั้น แต่ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แถมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกดไปแล้วถึง 9 ประตู

         ก่อนหน้านี้ ฌอง มิเชล โอลาส ประธาน ลียง ระบุว่า ชิรูด์ คือหนึ่งในนักเตะที่เขาอยากได้ ซึ่งล่าสุด ชิรูด์ ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งเช่นกัน

           'ผมหวังที่จะกลับไป ฝรั่งเศส เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ ในตอนนี้ แต่ผมก็เปิดกว้างสำหรับทุกข้อเสนอ เพราะผมจะมีความสุขมากเมื่อได้เล่นฟุตบอล'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น