วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : ราฟาแอล วาราน ไม่ได้เตรียมย้ายไป แมนยู อย่างที่เป็นข่าว

     สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า ตัวเองไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในทีม เรอัลมาดริด จนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากซื้อไปในช่วงที่ผ่านมานี้ โดยยืนยันชัดเจนไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน


        ราฟาแอล กล่าว ว่า ' ผมไม่มีความสุขที่ เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นความจริงเลย ผมอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมยังคงมีความท้าทายในตัวเองอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากที่สโมสรมีความต้องการมันในระดับสูงสุด'

        'ผมทุ่มเทให้กับมาดริด เราต้องเจอเรื่องที่ยากลำบากในช่วงครึ่งฤดูกาล ซึ่งทำให้พวกเราต้องต่อสู้ ผมทุ่มเททั้งหมดให้กับเสื้อตัวนี้ และผมก็สามารถภาคภูมิใจกับเรื่องนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถควบคุมทุกอย่างกับข่าวที่ออกมาจากสื่อ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น