วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : ซีดาน ตอบชัด จะใช้แกเร็ธ เบล ใน 11 เกมที่เหลือแน่นอน

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด กล่าวว่า ผมจะใช้งาน แกเร็ธ เบล ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่อนาคตของ เบล เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ

 


    ก่อนหน้านี้ เบล มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตด้วย โดยแฟนบอล เรอัล บางส่วนโห่ใส่เขา และการกลับมาของ ซีดาน มันก็ทำให้อนาคตของ เบล ดูแย่ลงไปอีก เพราะทั้งคู่ไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่ตั้งแต่สมัยแรกที่ ซีดาน คุม เรอัล มาดริด แล้ว

    ซีดาน บอกว่า 'ผมจะไม่พูดถึงฤดูกาลของ เบล ผมจะพูดถึงสิ่งที่รอเราอยู่ 11 เกมต่อจากนี้ พวกคุณก็รู้ดีว่า แกเร็ธ เป็นนักเตะแบบไหน ผมก็จะใช้เขา เช่นเดียวกับกรณีของนักเตะคนอื่นๆ สิ่งที่ดีก็คือนักเตะทุกคนต่างก็มีฝีเท้าที่ดีอยู่แล้ว และเรื่องสำคัญก็คือการที่พวกเขาทุกคนจะพร้อมลงเล่น ตอนนี้เราพร้อมแล้ว แกเร็ธ เองก็พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น