วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbobet : ปาวาร์ ยอมรับ แฟนบอล สตุ๊ตการ์ท โกรธมากที่ ย้าย มา บาเยิร์น

   เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลัง สตุ๊ตการ์ท ยอมรับว่าแฟนบอลบางคนของทีมเกลียดเขาสุดๆ ที่ตัดสินใจสัญญาย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

 


    ปาวาร์ เคยเป็นดาวรุ่งที่ไม่มีคนจับตามองมากนักในตอนที่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2016 แต่เขาก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างดีจนเป็นหนึ่งในทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งมันก็ทำให้ บาเยิร์น ต้องการเขา และประกาศคว้าเขาไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญาจบซีซั่นนี้

    แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เผยว่า 'แฟนบอลบางคนไม่เข้าใจการตัดสินใจของผม เพียง บาเยิร์น เป็นคู่แข่งของทีมรักของเขา พวกเขาโกรธผม แต่ลึกๆ แล้วพวกเขาก็รู้ดีว่านี่เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้พัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้น'

    'บาเยิร์น เป็นทีมที่ผมปฏิเสธไม่ได้ สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก ผมมั่นใจในคุณภาพของตัวเอง มีคนที่กังขาในตัวผมอยู่บ้าง แต่ผมไม่เคยกังขาในตัวเอง ผมอยากแสดงให้เห็นว่าผมไม่เคยกังขาตัวเองเลย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น