วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbobetthai : คล็อปป์ พูดถึงเรื่องที่จะชิงแชมป์ลีก ทำเพื่อแฟนบอลเท่านั้น

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสาเหตุที่อยากพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้นั้น เป็นเพราะอยากทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข ไม่ใช่เพื่อที่จะให้ตัวเองถูกจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์ของทีม

 


    ลิเวอร์พูล ลุ้นได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี หลังจากตอนนี้กำลังเบียดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็อยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งหลายคนมองว่าถ้าเกิด คล็อปป์ พาทีมคว้าแชมป์มาครองได้สักรายการ เขาก็อาจจะถูกยกย่องว่าเป็นตำนานของทีมเลย

    หลังโดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเขาอาจถูกจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล คล็อปป์ ก็ตอบว่า 'ผมไม่ต้องการอะไรแบบนั้นหรอก พวกคุณอาจจะนึกไม่ออกก็ได้ว่าผมน่ะไม่สนใจเรื่องพวกนั้นพูดตรงๆนะ ผมไม่เคยคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้นเลย'

    'งานของเราคือการทำทุกทางเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมไม่ได้ตามหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่จดจำไปอีก 50 ปี หรืออะไรหรอก สำหรับผมแล้วมันไม่มีความกดดันอะไรทั้งนั้น มันเป็นโอกาสทองของผม ผมรักในสิ่งที่ผมทำ ผมคิดว่าผมมีทีมที่สุดยอด นั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการเพื่อที่จะได้เป็นคนที่มีความสุข'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น