วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : คูตินโญ่ เตรียมใจ ออกจาก บาร์เซโลน่า เพราะฟอร์มตก

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นักเตะ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอน

 


    หลังจากที่ทำผลงานได้ดีในช่วงแรกๆ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ปีก่อน คูตินโญ่ ก็ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้แฟนบอลบางส่วนเริ่มโห่ใส่เขา ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมในเร็วๆนี้

    คูตินโญ่ เผยหลังช่วยทีมเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 5-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า 'ในหลายเดือนที่ผ่านมา ผมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ผมก็ยังอยากพัฒนาตัวเองอยู่ ผมมาที่ บาร์เซโลน่า ก็เพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด ผมมีชีวิตอยู่เพื่อช่วงเวลาแบบนี้ คุณไม่มีวันรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มของตัวเองในวันนี้มากๆ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น