วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : ร็อดเจอร์ส ประกาศลั้น จะพา เลสเตอร์ ไปสู่ความสำเร็จ

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ร็อดเจอร์ กล่าวว่า 'สโมสรเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งอย่าง บาร์นส์ ชิลเวลล์,เกรย์ แมดดิสัน เอ็นดิดี้ รวมถึงนักเตะมากประสบการณ์อย่างจอนนี่ อีแวนส์ และกัปตันทีมอย่างเวส มอร์แกน นักเตะเหล่านี้มีศักยภาพ และนี่เป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องดึงศักยภาพของพวกเขาออกมาให้มากที่สุด'


    กล่าวถึงการแข่งขันกับวัตฟอร์ดที่กำลังจะมาถึงเขากล่าวว่า 'มันจะเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขามีนักเตะที่ดีมากและมีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ผมรู้จักสนาม วิคาเรจ โร้ด เป็นอย่างดี ในฐานะอดีตกุนซือทีม มันยากสำหรับทีมใด ๆ ที่จะไปเล่นที่นั่น เราคาดว่านัดนี้จะลำบากมากแต่ผมตั้งตารอการแข่งขันนี้ นักเตะให้การตอบรับเป็นอย่างดี พวกเขาคว้าชัยในนัดที่ผ่านมาและนั่นจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น เราจะซ้อมกันในวันพรุ่งนี้อีกครั้งก่อนการแข่งขัน ผมว่ามันจะเป็นเกมที่ต้องจับตาดู ตอนนี้ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเติม'

    ร็อดเจอร์ ได้กล่าวต่อว่า 'คุณอัยยวัฒน์ รองประธาน สนับสนุนสิ่งที่ผมทำอย่างเต็มที่ เขาและแฟนบอลก็ต้องการจะเห็นทีมประสบความสำเร็จ และสิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัย และถ้าคุณคิดว่าเขาเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายมา ผมทึ่งมากในความมั่นคงของคุณ อัยยวัฒน์ และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการติดสินใจของผม ผมรู้สึกผมช่วยเขาไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้ และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่โดยไม่มีคุณวิชัยเคียงข้าง ผมว่าเขากล้าหาญมากตลอดขั้นตอน และชัดเจนมากว่าเขาจะสนับสนุนผมอย่างดีที่สุด ทั้งคุณอัยยวัฒน์ จอน รัดกิ้น และผมจะทำงานเคียงข้างกันเพื่อสร้างทีมให้แฟนบอลเป็นทีมที่เขาภาคภูมิใจพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพของนักเตะ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น