วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : แฟน เรอัล มาดริด ตะโกนชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังมาดริดแพ้ อาแจ็กช์ 1-4

    นักข่าว sboไทย รายงาน แฟนบอลของ เรอัล มาดริด เรียกร้องให้ทีมของพวกเขาดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาเป็นกุนซือของทีม หลังจากที่ เรอัล มาดริด แพ้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-4 คาบ้าน ทีมสุดท้าย นัดสอง จนทำให้พวกเขาตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-5

 


 

    แฟนบอล เรอัล ส่วนหนึ่งไม่พอใจในผลงานของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีม ก่อนที่กระแสมันจะรุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ เรอัล ตกรอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ด้วยฝีมือของ บาร์เซโลน่า และยังมาแพ้ ทีมคู่ปรับตลอดการ ในลีกอีก

    การแพ้ อาแจ็กซ์ ทำให้เกิดความไม่พอใจ โซลารี่ รุนแรงขึ้นไปอีก จนทำให้แฟนบอล เรอัล ออกมาตะโกนขับไล่เขาอย่างหนักหลังจบเกม และก็มีการตะโกนเรียกชื่อของ มูรินโญ่ ด้วย โดยที่จริงหลังจบเกมที่เจอกับ บาร์เซโลน่า กองเชียร์ เรอัล มาดริด ก็แสดงออกว่าต้องการให้ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม

    นอกจากนี้ แฟน เรอัล ก็ตะโกนเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมลาออกเช่นกัน หลังจากที่มองว่า เปเรซ เป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้ทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ จากการที่ดำเนินนโยบายเสริมทีมได้ห่วยฝุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไป แต่ไม่หาใครมาเป็นตัวแทนของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น