วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : เอร์เรร่า บอกว่า ถ้ามีอำนาจพอ จะตั้งโซลชาคุมทีมถาวร

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับตำแหน่งแบบถาวร โดยบอกว่าถ้าผมมีอำนาจในด้านนี้ ผมก็จะมอบสัญญาให้กับ โซลชา ทันที

 


     โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา มันก็ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดี แต่ โซลชา กลับพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถึงขั้นยังไม่แพ้ใครในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 10 เกม กับเสมอ 2 จนทำให้แฟนบอลหลายคนเชียร์ให้เขาได้คุมทีม ถาวร

        เอร์เรร่า บอกว่า 'ถ้าผมได้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรล่ะก็ ผมก็จะเซ็นสัญญากับ โซลชา ทันที แต่ผมก็เคารพคนที่ทำการตัดสินใจในประเด็นนี้นะ และผมจะไม่พูดหรอกว่าพวกเขาควรจะทำอะไร'


    เอร์เรร่า บอกว่า ไม่ได้เกลียด โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมแต่อย่างใด ถึงแม้ผมจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ในยุคของ มูรินโญ่ 'สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือผมอยากขอบคุณเขา เพราะเขาทำให้ผมเก่งขึ้นในฐานะนักเตะ เขาทำทุกอย่างให้สโมสรเพื่อพยายามที่จะชนะให้ได้'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น