วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbobetthai : เบนเซม่า ออกมาเผยว่า อยากให้ โซลารี่ คุม เรอัล มาดริด ต่อ

      ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด กล่าวว่าผมอยากให้ ซานิตอาโก้ โซลารี่ เป็น ผู้จัดการของทีมต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า โซลารี่ อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

 


    เรอัล ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากที่จอดในรอบรองชนะเลิศของ โกปา เดล เรย์ และตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้ เขายังแพ้ บาร์เซโลน่า 2 นัดติดด้วย จนทำให้อนาคตของ โซลารี่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

        เบนเซม่า บอกหลังจากที่ทีมชนะ เรอัล บายาโดลิด 4-1 ว่า 'ผมหวังว่า โซลารี่ จะอยู่กับทีมไปจนถึงจบฤดูกาลนี้ เราอยู่ข้างเดียวกับ โซลารี่ ถ้าเกิดนักเตะไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับโค้ชแล้ว มันก็ไม่มีทางหรอกที่พวกนักเตะจะเล่นได้ดีเหมือนที่เราทำได้ในวันนี้ ทำไมถึงต้องมาเปลี่ยนกันในตอนนี้ เรายังเหลือเกมให้เล่นอีก 11 นัด และผมก็หวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น