วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : ลูก้า โยวิช โชว์ฟอร์มโหดเทียบชั้นเมสซีได้เลย

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ลูก้า โยวิช ยึดตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด บุนเดสลีกา ฤดูกาลล่าสุดอยู่ในขณะนี้ และเขายังทำสถิติยิงประตูจากการเล่นโอเพ่นเพลย์ตามจี้ ลีโอเนล เมสซี จากบาร์เซโลน่า และคีเลียน เอ็มบัปเป้ จากปารีส แซ็ง แชร์กแมง

 

    ดูจากสถิติตอนนี้แล้ว บอกเลยว่าไม่ไกลเกินฝัน โดยเขาทำผลงานไปทั้งหมด 21 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จาก 31 นัด โยวิชคือกุญแจสำคัญของแฟรงค์เฟิร์ตในการทะยานขึ้นมายึดอันดับ 5 บนตารางลีกบุนเดสลีกา และทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูเอฟ่า ยูโรปา ลีกในซีซั่นนี้ โดยศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเซอร์เบียวัย 21 ปีรายนี้มีส่วนช่วยให้แฟรงค์เฟิร์ตทำสถิติ ชนะ 7 เสมอ 1 ซึ่งเป็นสถิติที่ยังไม่มีทีมไหนทำได้เลยในฤดูกาลนี้

    ในรอบต่อไปของยูโรป้า ลีกพวกเขาจะพบ อินเตอร์ มิลาน แต่ด้วยฟอร์มยิง 6 ประตูในยูโรปา ลีก ของโยวิช พร้อมขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเม้นต์ในขณะนี้ทำให้แฟรงค์เฟิร์ตไม่กลัวเกรงยักษ์ใหญ่จากอิตาลีอย่างแน่นอน

    'นักเตะหลายคนอาจเสียกำลังใจหากเขาใช้โอกาสยิงทิ้งยิงขว้างในครึ่งแรก' ฮึทเทอร์กล่าวถึงฟอร์มของโยวิชในนัดที่พบกับฮันโนเวอร์ซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันในครึ่งแรกแบบไร้สกอร์ แต่แล้วเกมในครึ่งหลังก็เปลี่ยนไปในพริบตา หลังโยวิชรับคำสั่งจากกุนซือใหญ่ลงไปพลิกเกมได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น