วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : โชคไม่ช่วย เมาริซิโอ ซาร์รี่ เซ็งสุดๆพา เชลซี เสมอ

      นักข่าว sboไทย รายงานเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ของ เชลซี เผยว่า เชลซี ไม่มีโชคในแมตช์ทำได้แค่เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ที่บ้านของฝั่งตัวเอง


       เกมนี้ตึงเครียดมากโดย สองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ในครึ่งแรก แต่เมื่อเข้าครึ่งหลังในนาทีที่ 56 ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจาก ราอูล ฆิเมเนซ หลุดเข้ามายิงจ่อๆบอลไปแฉลบขา เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่พยายามเข้ามาบล็อคบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม เชลซี รอดตาย เมื่อ  เอแด็น อาซาร์ ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

       ซาร์รี่ แสดงความเห็นหลังจบแมตช์ว่า 'เราไม่ค่อยมีโชค เพราะเราเสียประตูในช่วงแรกที่พวกเขาหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษของเรา ในขณะเดียวกัน เราต้องพูดว่าเราไม่มีพื้นที่ในการเคลื่อนบอลเร็วเลย คุณต้องขยับตัวด้วยการชิงบอลหนึ่งสอง ไม่ใช่เคาะบอลห้าหกจังหวะ เราต้องทำให้ดีกว่าในการสู้กับทีมซึ่งพยายามเน้นการตั้งรับ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น