วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : มารูยาน เฟลไลนี่ ประกาศลาทีมชาติ เบลเยียมแล้ว

    นักข่าว sboไทย รายงาน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง ซานตง ลู่เหนิ่ง ใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมเรียบร้อยแล้ว หลังจากรับใช้บ้านเกิดมาเป็นเวลา 12 ปี


    เฟลไลนี่ ติดทีมชาติเบลเยียมตั้งแต่อายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนที่จะขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2007 ซึ่งเขาก็ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 87 นัด พร้อมกับทำได้ 18 ประตู เฟลไลนี่ เป็นหนึ่งในนักเตะ คีย์สำคัญของ เบลเยียม ชุดที่ได้อันดับ 3 ของ ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

    เฟลไลนี่ เผยผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า 'หลังจากเล่นให้ เบลเยียม มานาน 12 ปี ผมก็ตัดสินใจที่จะเลิกเล่นให้ทีมชาติแล้ว มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายสำหรับผมเลย และผมก็พิจารณามันอย่างละเอียดแล้ว ผมรู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะเปิดทางให้นักเตะรุ่นต่อไปของ เบลเยียม ได้สานต่อช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของประวัติศาสตร์ฟุตบอลเบลเยียม'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น