วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : โจเซป กวาร์ดิโอล่า อยากให้ กุนโดกัน ต่อสัญญากับแมนซิตี้มาก

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าผมอยากให้ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางของทีมต่อสัญญากับทีม หลังจากที่อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

 


    กุนโดกัน จะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2020 แต่ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีม โดยที่จริง แมนซิตี้ ก็ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาหลายครั้ง แต่เขาก็ตอบปฏิเสธ

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า 'ผมพูดไปว่าเราอยากให้เขาอยู่กับเราต่อ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร และกับเขา ดังนั้นผมก็ไม่รู้หรอก ก็หวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อนะ ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น