วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั้น ได้ แชมป์แน่นอน

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล บอกว่าถ้าในฤดูกาลนี้ต้องเลือกระหว่างแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น ผมก็อยากได้แชมป์ลีกมากกว่า และได้แน่นอน


    ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี โดยพวกเขามี 70 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งบางส่วนก็มองว่าถ้าพวกเขาอยากได้แชมป์ลีกจริงๆ ลิเวอร์พูล ก็ต้องทิ้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากตอนนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค อยู่

    'เราโชคร้ายนิดหน่อยที่ แมนฯ ซิตี้ เล่นได้ดีมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่เราเองก็ทำผลงานได้ดีเหมือนกัน ผมคิดว่า การมี 2 ทีมลุ้นแชมป์กัน ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนที่ชอบฟุตบอลนะ ผมอยากคว้าแชมป์ทุกรายการมาครอง ผมอยากทำให้ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด และไม่ต้องเสียดายอะไรก็ตามในตอนที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว'

    ฟาน ไดค์ เสริมว่า แข้งทุกคนของ ลิเวอร์พูล ทุ่มเทเต็มที่ในช่วงสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ลีกมาให้ได้ 'เราจะทุ่มเทเต็มที่ พวกเขาเองก็คงจะทำอย่างนั้นเหมือนกัน และเราจะมารอดูกันว่าการทุ่มเทของเรามันพอรึเปล่า ความฝันของผมคือการคว้าแชมป์ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้ เพราะทีมระดับ ลิเวอร์พูล สมควรได้แชมป์'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น