วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sboไทย : เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูล หวังจะแขวนสตั๊ดกับหงส์แดง

        นักข่าว sboไทย รายงาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ผมตั้งเป้าที่จะขึ้นชั้นเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสร และหวังที่จะนำความสำเร็จมาสู่ ลิเวอร์พูล ให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบแทนที่ไว้วางใจ 

 



          ฟาน ไดค์ กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงสุดในโลก หลังย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้ทันที โดยฤดูกาลนี้ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงทุกนัดในลีก พร้อมกับช่วย ลิเวอร์พูล เบียดลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

                    'พวกเขา ทุ่มสุดตัวเพื่อดึงผมมาที่นี่ ผมจึงอยากจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนพวกเขา ก่อนที่ผมจะเริ่มซ้อมกับทีม ผมได้เข้ามาชมเกมที่เราพบกับ เลสเตอร์ และตอนที่ผมอยู่ในห้องของบอร์ดบริหาร ผมได้พบตำนานของสโมสรหลายคนเลย นักเตะเก่งๆ ที่เคยเล่นให้กับทีมนี้ เมื่อคุณได้เล่นให้กับทีมนี้ คุณจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เสมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ผมต้องการมาเล่นที่นี่' ฟารไดค์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น