วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sbothai : ประธาน เปแอซเช เปิดเผย ไม่ได้จ้าง เวนเกอร์ มาเป็น ผอ. ตามที่เป็นข่าว

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จะไม่มีทางเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีมอย่างแน่นอน

 


   
       นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ให้สัมภาษณ์ว่า 'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดี กับ เวนเกอร์ ผมสนิทกับเขา เขาเป็นทั้งผู้จัดการทีมและโค้ชที่ดีมากๆ และมีความรู้ในด้านฟุตบอลสูง แต่เรามีผู้อำนวยการกีฬาอยู่แล้ว นั่นคือ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นในตัวเขามากๆ'

        'ผมได้ยินสื่อพูดอยู่เรื่อยๆ ว่า อาร์แซน จะเข้ามารับงานนี้ ซึ่งผมว่าข่าวลือพวกนี้มันมีมากเกินไปแล้ว ได้โปรดให้เราได้ทำงานอย่างสบายใจเถอะ อันเตโร่ ทำงานได้ดีมากๆ เขาจะยังอยู่กับเราต่อไป'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น