วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sbobetthai : เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวชมนักเตะลิเวอร์พูล หลังชนะ บอร์นมัธ

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชมลูกทีมทุกคนว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ ลิเวอร์พูล กลับมาชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบสวยหรู ด้วยการชนะ บอร์นมัธ 3-0


    ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 24 จากนั้นนาทีที่ 34 เจ้าถิ่นก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำ 3-0 จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ครั้งนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยการมี 65 แต้ม จาก 26 นัด นำ แมนซิตี้ 3 แต้ม

        'เราหวังไว้สูงมากในเกมนี้ และเราก็ชนะได้อย่างน่าประทับใจ' คล็อปป์ กล่าว โดยสองเกมก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ 1-1 กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 'ฟอร์มของเรายอดเยี่ยมมาก เราต้องการแสดงให้เห็นถึงการตอบสนอง เพราะเราทุกคนไม่แฮปปี้เลยกับฟอร์มในสองเกมที่ผ่านมา ซึ่งเรามีปัญหาในการรับมือลูกตั้งเตะด้วย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น